A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023 TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI

Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 trường Mầm non Thắng Lợi thành công rực rỡ

      Sáng ngày 30/5/2023, trường Mầm non Thắng Lợi long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022 - 2023, chia tay học sinh 6 tuổi và vui tết thiếu nhi 01/06. 

     Dự Hội nghị có ông Nguyễn Quang Thiết- Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã, các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể của xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường cùng toàn thể toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Buổi lễ được tổ chức tại khu trung tâm trong không khí vui tươi, phấn khởi. 

Ông: Nguyễn Quang Thiết – Đảng ủy viên- Phó CT-UBND xã tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

Năm học 2022-2023, Trường mầm non Thắng Lợi có 19 nhóm lớp với 448 học sinh. Đây là năm họcnhà trường tiếp tục triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua như:  Cuộc vận động xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; Nâng cao năng lực quản lý; Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện,

Nhìn lại một năm qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo và sự phối hợp  ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cô và trò nhà trường đã đạthoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. 

Để điểm lại những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học tại Hội nghi tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Thoi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết trong năm học 2022-2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Thoi – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học 2022 – 2023. Ông Nguyễn Quang ThiếtĐảng ủy viên Phó chủ tịch UBND xã đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà cô trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm tiếp theo

Ông: Nguyễn Quang Thiết – Đảng ủy viên- Phó CT-UBND phát biểu chỉ đạo

               Sau phần Lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các cô và các bé biểu diễn.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ tổng kết năm học

 

       Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023 trường mầm non Thắng Lợi đã thành công rực rỡ khép lại một năm học đầy ắp tiếng cười và niềm vui của trẻ. Kết thúc Hội nghị Đ/c Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thoi thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu, các đồng chí lãnh đạo địa phương, các bậc Phụ huynh học sinh đã luôn quan tâm và đồng hành với nhà trường trong mọi hoạt động.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 15
Tháng trước : 1.336