A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động “Triển khai Kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo người lao động đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới"

 

 

 

 

 

 

 

Hôm nay, ngày 14/11/2019  trường mầm non Thắng Lợi đã tổ chức Lễ phát động “Triển khai Kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo người lao động đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới"

Tham gia buổi lễ phát động có 32 cán bộ, giáo viên,  nhân viên nhà trường.

Thực hiện  sự chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo Văn Giang , trường mầm non Thắng Lợi đã xây dựng và ban hành Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Mục đích của Kế hoạch là hỗ trợ, tăng cường nhận thức và năng lực nghề nghiệp cho nhà giáo người lao động ở trường mầm non Thắng Lợi, góp phần giảm thiểu, tiến tới chấm dứt hiện tượng nhà giáo trong ngành có những hành vi ứng xử không phù hợp, vi phạm đạo đức nhà giáo.

Với việc xác định 3 nhiệm vụ, cùng với các giải pháp cụ thể, việc triển khai Kế hoạch này sẽ giúp nhà trường và công đoàn cơ sở trường học có sự phối hợp chặt chẽ để động viên, hỗ trợ thầy cô giáo có cách làm phù hợp, hiệu quả trong việc ứng xử các tình huống sư phạm, trong giáo dục học sinh, trong các mối quan hệ, đảm bảo các quy định về đạo đức nhà giáo, nêu gương tốt về tác phong người thầy…

Với thông điệp: Các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo hãy thay đổi để hướng đến môi trường sư phạm lành mạnh, văn minh, thân thiện với giá trị cốt lõi: “Yêu thương, an toàn và tôn trọng”. Đó là Trường học hạnh phúc – kết quả được tạo bởi các hành vi ứng xử chuẩn mực của những thầy cô có đạo đức trong sáng, lòng yêu nghề và sự tận tâm tận lực với học sinh, tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Trong lễ phát động, nhà trường đề nghị các cô giáo: Không ngừng tự mình trang bị cho mình, đồng thời giúp đồng nghiệp có những hiểu biết nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa những quy định, quy phạm về trách nhiệm và quyền hạn của người giáo viên để từ đó có thể thực hiện nhiệm vụ giáo dục một cách hiệu quả và đúng quy định.

Tích cực tự học tập, tự rèn luyện và hỗ trợ đồng nghiệp cùng học tập rèn luyện, bổ sung những kỹ năng nghiệp vụ để vững vàng hơn khi đối mặt và xử lý những tình huống sư phạm, tình huống xã hội trong và ngoài nhà trường đang diễn ra ngày càng đa dạng, phức tạp.

Mỗi nhà giáo hãy biến những khó khăn, thách thức trong lao động nghề nghiệp trở thành những cơ hội để khẳng định phẩm chất năng lực của bản thân trước phụ huynh, trước đồng nghiệp và học trò. Cùng nhau lan tỏa những điều tốt đẹp, những tấm gương nhà giáo mẫu mực, tâm huyết và sáng tạo trên hành trình của sự nghiệp giáo dục...

Đồng chí Bùi Thị Thu Anh - Phó hiệu Trưởng làm chương trình buổi lễ. Đồng chí Nguyễn Thị Thoi - Hiệu trưởng đã triển khai Kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo người lao động đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng chí Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng đã đại diện cho 32 cán bộ, giáo viên, nhân viên lên phát biểu tâm tư tình cảm và những vấn đề về chăm sóc giáo dục trẻ trong tình hình hiên nay. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên. Trường Mầm non Thắng Lợi quyết tâm tạo trường học Hạnh phúc.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: Nguyễn Thị Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 18
Tháng trước : 580