A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH LẦN THỨ BA, NĂM 2023.

Thực hiện Công văn số 144/GD&ĐT-CTTT ngày 10 tháng 04 năm 2023 (Công văn số 72/PGDĐT-CTTT ngày 20/02/2023) của Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Giang về việc tích cực hưởng ứng, tham gia Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Ba, năm 2023. Trường Mầm non Thắng Lợi đã phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023 tới toàn thể CBGVNV trong nhà trường

Cuộc thi được triển khai với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, của cán bộ, Đảng viên và Nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ, tuyên truyền, lan tỏa đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Chủ đề bài viết tham gia Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023 tập trung vào những vấn đề cơ bản, trọng tâm về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay như:

+ Bảo vệ, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

+ Bảo vệ, lan tỏa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sự nghiệp đổi mới, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay; nhận diện và đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ.

+ Thực tiễn, kinh nghiệm tổ chức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở các ngành, địa phương, lĩnh vực.

    Đây là một cuộc thi vô cùng bổ ích, giúp cho cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường hiểu thêm về những chủ trương, đường lối và những nỗ lực, thành tựu của Đảng, Nhà nước, của các địa phương trong việc chấp hành đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy chế, quy định có liên quan, tập trung vào các văn kiện Đaị hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, các Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XIII của Đảng. Cuộc thi góp phần khơi dậy trong lòng mỗi người dân Việt Nam lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc; giáo dục mỗi người dân có ý thức nâng cao trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Nhất là thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới của đất nước./.

Website chính thức của cuộc thi:

http://www.baovenentang.org.vn


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 27
Tháng trước : 1.336