A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang, được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy xã Thắng Lợi. Sáng ngày 05/9/2023, trường Mầm non Thắng Lợi đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Về dự buổi lễ có:  Ông: Lê Đình Triển Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, Ông Bùi Văn Trưởng - Đảng ủy viên- Phó Chủ tịch UBND xã cùng các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ công chức văn hóa xã hội xã, Đại diện các công ty, doanh nghiệp, Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường cùng toàn thể các đồng chí CB, giáo viên, nhân viên và gần 300 cháu học sinh.

Ông Lê Đình Triển- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Bà Đào Thị Hồng Ngát– Cán bộ ngân hàng AGRIBANK  tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Bà Bùi Thị Xuân - Trưởng Ban đại diện CMHS của trường tặng hoa chúc mừng

Nguyễn Thu Trang đại diện Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Dương Anh tặng hoa chúc mừng.

Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ Tân Thành Đạt tặng hoa chúc mừng nhà trường         

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024, thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, đồng chíNguyễn Thị Thoi - BTCB- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và đọc diễn văn Khai giảng.

Đồng chí: Nguyễn Thị Thoi – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước và diễn văn khai giảng

Trong niềm vui hân hoan chào mừng năm học mới, đồng chí Đỗ Thị Dung tổ trưởng tổ 3 tuổi thay mặt các đồng chí giáo viên phát biểu cảm tưởng của mình và bày tỏ quyết tâm trong năm học mới.

Đồng chí : Đỗ Thị Dung đọc quyết tâm thư

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái. Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Đảng ủy –HĐND-UBND- UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể của xã, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn AGRIBANK huyện Văn Giang có những món quà gửi tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới. 

Ông Lê Đình Triển- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn 

Phát biểu chỉ đạo và động viên nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới ông Lê Đình Triển – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đánh giá cao kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng thời ông cũng đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm nhà trường cần phát huy trong năm học mới.

Ông Lê Đình Triển- Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng nhà trường

Khép lại buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của trường MN Thắng Lợi là phần Hội tưng bừng với các tiết mục biểu diễn đặc sắc của cô và trẻ hứa hẹn một năm học mới với nhiều khởi sắc và thành công.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm Non Thắng Lợi
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 15
Tháng trước : 1.336