A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.

Hưởng ứng "Ngày hội hiến máu tình nguyện" do bệnh viện huyết học truyền máu Trung ương phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Văn Giang tổ chức, ngày 10/5/2020 tại Hội trường huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Giang CB, GV, NV trường mầm non Thắng Lợi đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng với tinh thần "Một giọt máu trao đi - Một cuộc đời ở lại".

Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái" của CB, GV, NV ngành giáo dục. Nhận thức được hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, mang ý nghĩa chia sẻ và kết nối yêu thương, là tình cảm giữa con người với con người. Ban giám hiệu, công đoàn trường mầm non Thắng Lợi đã tích cực tuyên truyền và vận động công đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Chiều ngày 10/5/2020 các đồng chí đăng ký hiến máu đã có mặt từ rất sớm tại Hội trường Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Giang để được tư vấn, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục trước khi hiến máu. Kết quả nhà trường đã có 3 đồng chí đủ điều kiện hiến máu. Thông qua hoạt động này, các đoàn viên Công đoàn trường mầm non Thắng Lợi đã góp phần chung tay cùng với cộng đồng hỗ trợ kịp thời các trường hợp cần cung cấp máu để điều trị bệnh cứu người.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, đám đông và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: Mèo Xinh, đang ngồi


Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 25
Tháng trước : 1.053