A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG MN THẮNG LỢI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thực hiện Công văn số 366/PGĐT-TCCB, ngày 12/9/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Văn Giang về việc chuyển tiếp văn bản số 1956/HDLT-SGDĐT-CĐN

Sáng ngày 05/10/2023 Trường Mầm non Thắng Lợi phối hợp với Công đoàn trường long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024”

       Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động hằng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy và học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của CB,VC, người lao động, tạo điều kiện để CB,VC, NLĐ được biết, được tham gia ý kiến, ... góp phần xây dựng đội ngũ CB, GV, NV có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo”.

       Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức, trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động.

       Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thoi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thoi- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024

Tại Hội nghị đồng chí Thiều Thị Bột - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua các quy chế cần thực hiện trong năm học.

       Đồng chí Thiều Thị Bột-Phó Hiệu trưởng thông qua các quy chế của nhà trường

Đồng chí: Lý Thị Đào - Chủ tịch công đoàn trường Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022 - 2023; kế hoạch năm 2023- 2024;

Đồng chí Đỗ Thị Kim Luyên – Thủ quỹ thông qua quyết toán thu chi năm học 2022-2023.

Sau khi được nghe trình bày các dự thảo báo cáo, Quy chế hoạt động…Hội nghị đã tiến hành tổ chức thảo luận lấy ý kiến đóng góp của CB, GV, NV

Đ/c Cao Thị Phương Tâm -Tham luận về nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Đ/c Mùi Thị Như: Tham luận Nâng cao tỷ lệ huy động số trẻ ra lớp tại trường mầm non.

 Nguyễn Thị Thúy Liễu: Tham luận Công đoàn với công tác vận động đoàn viên tham gia các phong trào.

 Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Thoi Bí thư chi bộ- Hiệu nhà trường đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023 -2024. Kết quả Hội nghị đã đi đến thống nhất cao trong cán bộ, giáo viên, nhân viên về các nội dung đã thông qua trong hội nghị.

Cuối cùng Hội nghị đã được nghe đồng chí Lý Thị Đào – Chủ tịch công đoàn lên phát động phong trào thi đua và thông qua Kế hoạch phối kết hợp giữa nhà trường và BCH công đoàn về thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024 và tiến hành ký cam kết trách nhiệm thực hiện.

Công đoàn và nhà trường ký cam kết thi đua

Sau một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động trường Mầm non Thắng Lợi năm học 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 15
Tháng trước : 1.336