A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI VUI MỪNG ĐÓN XUÂN

Trường Mầm Non Thắng Lợilà ngôi trường hạnh phúc, ngôi trường ấm áp tình yêu của cô giáo dành cho các con học sinh thân yêu. Bên cạnh việc chú trọng việc dạy cho trẻ những kiến thức, bài học trên lớp, trường Mầm non Thắng Lợi luôn quan tâm đến tổ chức những sự kiện để cho trẻ được trải nghiệm, tích cực tham gia các hoạt động.

Nhằm tạo không gian mới để chào đón ngày Tết cổ truyền của dân tộc sắp về, nhằm mục đích cho trẻ có những hiểu biết thêm về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền của dân tộc: Tết là ngày gia đình sum vầy, mọi người dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, ngày Tết có câu đối, cành đào, có bánh chưng, có mâm ngũ quả… Hôm nay, các cô giáo trường mầm non Thắng Lợi đã trang trí môtj không gian Tết thật ấn tượng có cành đào, cành mai, câu đối, nồi bánh chưng... để giành tăngj các con nhân dịp Ttết đênns xuânn về. Việc làm cố ý nghiĩa này của các cô đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của trẻ và phụ huynh học sinh. Một số phụ huynh đã đưa con tham quan khu trang trí ngày Tết, chụp hình lưu niệm, đem lại cho trẻ niềm vui, hứng thú trẻ.

Sau đây là một số hình ảnh:

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về bóng bay và trong nhà

Có thể là hình ảnh về bóng bay

Có thể là tranh biếm họa về trẻ em, đang đứng, cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 14 người, trong đó có Quỳnh Popodoo, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 19 người, trong đó có Quỳnh Popodoo và Văn Giang Văn Giang, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

 


Tác giả: Nguyễn Thị Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 13
Tháng trước : 1.336