A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN THẮNG LỢI HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN

“Hãy cùng hành động để thế giới sạch hơn”

Thực hiện Công văn số 414/PGDĐT-KT ngày 28/9/2023 của Phòng GD&ĐT Văn Giang về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2023”.

Trường Mầm non Thắng Lợi đã phối hợp với Công đoàn nhà trường tuyên truyền và triển khai đến Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2023”. Các hoạt động trọng tâm diễn ra như: Dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài khuôn viên trường học, thu gom, xử lý, tái chế rác thải, trồng và chăm sóc cây xanh tại trường, lớp.  Công đoàn trường đã duy trì và thực hiện tốt hoạt động “Ngày thứ bảy xanh” và Phát động phong trào nói không với túi nilon trong sinh hoạt hằng ngày, duy trì và thực hiện tốt  việc phân loại rác thải tại trường học và tại hộ gia đình,  từ chối sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy.

Đồng thời Cán bộ, giáo viên tích cực tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho học sinh có ý thức bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động lao động hằng ngày. Các con được tự tay chăm sóc vườn cây, được tưới nước, nhổ cỏ, nhặt lá úa cho cây. Từ đó hình thành và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên trong trái tim con trẻ, đồng thời còn giáo dục cho trẻ sự biết ơn, trân trọng công sức lao động

     Đây là hoạt động nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện tinh thần của Cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh trong toàn trường. Các hoạt động này nhằm nâng cao kiến thức và trách nhiệm trong công tác bảo vệ môi trường, giảm bớt gánh nặng cho thiên nhiên và môi trường. Thế giới có sạch hơn hay không đều nhờ vào ý thức của mỗi cá nhân chúng ta dù chỉ là hành động nhỏ nhất. Hãy cùng nhau hành động để thế giới sạch hơn”  “Môi trường hôm nay - Cuộc sống ngày mai”

Một số hình ảnh hưởng ứng chiến dịch của nhà trường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 15
Tháng trước : 1.336