A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC

  Ngày 27/03/2021 trong không khí ấm áp, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp. HĐSP trường MN Thắng Lợi phối hợp với công đoàn nhà trường long trọng tổ chức hội nghị gặp mặt chia tay CBQL - Giáo viên chuyển đơn vị công tác mới.

   Vẫn biết rằng hội ngộ rồi chia ly đó là quy luật của cuộc sống, là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải nói lời chia tay mỗi chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy.

Về dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Thị Thoi -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí CB, GV, NV.

Phát biểu trong buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Thị Thoi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho HĐSP nhà trường đã bày tỏ những tình cảm chân thành  và ghi nhận những kết quả đóng góp của 2 đồng chí trong thời gian công tác tại trường. 

Để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất và cũng là sự tri ân đối với 2 đồng chí. Chi bộ, Hội đồng sư phạm nhà trường cùng các đoàn thể trong trường MN Thắng Lợi có  bó hoa tươi thắm và những món quà nho nhỏ dành tặng 2 đ/c, mong 2 đ/c luôn nhớ mãi về tổ ấm trường MN Thắng Lợi thân thương.

Xúc động trước những tình cảm của nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Dung – Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho CBQL- GV chuyển công tác phát biểu cảm ơn.

Buổi gặp mặt chia tay CBQL – GV của trường Mầm non Thắng Lợi khép lại, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

 Chúc các đ/c chuyển về  nơi công tác mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong con đường sự nghiệp trồng người của mình.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 14
Tháng trước : 1.336