A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI THAM GIA NGÀY HỘI “HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” NĂM 2021.

                                   "Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi"

Sáng ngày 21/03/2021 cán bộ, giáo viên trường Mầm non Thắng Lợi hào hứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Văn Giang năm 2021 với chủ đề “Giọt hồng huyện Văn Giang”.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”
  “Hiến máu nhân đạo” đã trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Thắng Lợi hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Với suy nghĩ rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẽ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc sống.

Hy vọng thông qua ngày hội hiến máu nhân đạo này, càng ngày có  nhiều người hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo và tích cực tham gia. Chúng ta hãy chung tay nhân rộng và phát triển hơn nữa nghĩa cử cao đẹp ấy rộng khắp mọi nơi. Góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương cao cả.


              Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội hiến máu tình nguyện:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 38
Tháng trước : 1.336