A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN THẮNG LỢI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM 20 -10

 Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường Mầm non Thắng Lợi tưng bừng tổ chức các hoạt động chuyên môn chào mừng ngày lễ nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

        Thực hiện công tác tháng 10,  dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu nhà trường, các nhóm, lớp đã xây dựng kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ thực hiện lồng ghép tích hợp các nội dung giáo dục trẻ về truyền thống tự hào của người phụ nữ Việt Nam.

   Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục cho các bé lòng yêu thương và biết ơn tới các bà, các mẹ và cô giáo. Cụ thể: Các nhóm, lớp đã tổ chức cho các bé thực hành trải nghiệm làm bưu thiếp, làm quà tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo qua hoạt động Tạo hình, hoạt động Góc, hoạt động mọi lúc mọi nơi; tổ chức các hoạt động văn nghệ hát, múa, đọc thơ về người phụ nữ, về bà, mẹ, cô giáo, .... Các hoạt động được các bé hưởng ứng nhiệt tình và đạt kết quả rất tốt. Bạn nào cũng phấn khởi, vui mừng mang những tình cảm yêu thương nhất, những món quà ý nghĩa do tự tay mình làm ra để tặng bà, mẹ, tặng cô giáo của mình. Qua đó, các bé gửi lời kính chúc các bà, các mẹ, các cô giáo luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

    Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của cô và các bé trường mầm non Thắng Lợi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 134
Hôm qua : 122
Tháng trước : 580