A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ XÃ KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ.

      Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp và thực hiện thường xuyên định kỳ trong năm học.

Chiều ngày 25/10/ 2023 trường Mầm non Thắng Lợi phối hợp với Trạm Y tế xã Thắng Lợi tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các cháu học sinh trong toàn trường.

Nội dung thăm khám gồm: Khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra cân nặng, chiều cao và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu của trẻ.

Dưới sự hướng dẫn chu đáo của các Bác sĩ, y tá và đội ngũ giáo viên nhà trường, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong suốt quá trình khám sức khỏe. 

Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ của Trạm y tế xã và giáo viên phụ trách các nhóm, lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe của trẻ và được thông báo đến phụ huynh học sinh. Thông qua kết quả khám sức khỏe của trẻ giúp nhà trường đánh giá, theo dõi được tình hình sức khỏe của trẻ trong suốt quá trình học tập tại trường. Từ đó nhà trường phối hợp với gia đình đề ra các biện pháp can thiệp phù hợp nhằm không ngừng cải thiện sức khỏe cho học sinh.

Sau một buổi chiều làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao 100% trẻ trong nhà trường đã được kiểm tra và khám sức khoẻ. Kết quả của đợt khám sức khỏe cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt. Đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của nhà trường cũng như của gia đình./.

Sau đây là một số hình ảnh khám sức khỏe tại trường Mầm non Thắng Lợi.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Hôm qua : 122
Tháng trước : 580