A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11- TRƯỜNG MN THẮNG LỢI

Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về đó cũng là thời điểm cô và trò trường mầm non Thắng Lợi tích cực thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023- 2024, nhằm hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023. Ngay từ đầu tháng 10 trường Mầm non Thắng Lợi đã phát động nhiều phong trào thi đua và hoạt động có ý nghĩa. Trong chuỗi các phong trào và hoạt động đó, một hoạt động trọng tâm được nhà trường tập trung chỉ đạo, giáo viên tham gia sôi nổi, tích cực đó là Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11  với chủ đề " mẫu mực, tr chăm ngoan, lớp khang trang, trường thân thiện. Hội giảng của trường MN Thắng Lợi được diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 01 tháng 11 năm 2023 với sự tham gia của 100% giáo viên trong toàn trường.

          Đây cũng là dịp để các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, nâng cao tinh thần học hỏi, mạnh dạn đổi mới các hình thức tổ chức chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường. Mỗi hoạt động mang sắc thái khác nhau, với sự chuẩn bị chu đáo, ý tưởng đổi mới sáng tạo, vận dụng theo phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại, “Ứng dụng công nghệ thông tin”, xây dựng các hoạt động theo phương pháp “Giáo dục STEAM”, giáo dục theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”, được thực hiện đa dạng hóa các lĩnh, từ đó giúp trẻ phát triển về mọi mặt và hứng thú tích cực tham gia các hoạt động. Trẻ không chỉ được lĩnh hội các kiến thức mà còn được tham gia trải nghiệm, học kỹ năng sống, được tiếp cận với các đồ dùng công nghệ giúp trẻ tự lập hơn, nâng cao kỹ năng sống, rèn tố chất nhanh nhẹn, khéo léo mạnh dạn tự tin trong giao tiếp. 

                         Một số hình ảnh ghi nhận từ hội giảng:


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 122
Tháng trước : 580