A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI TỔ CHỨC MÍT TINH KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11.

            Hòa trong không khí hân hoan của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023 trường mầm non Thắng Lợi long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự đầy đủ của tập thể CB, GV, NV nhà trường

Về dự buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu:         

+ Đại diện Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

+ Cán bộ ngân hàng Agribank chi nhánh Văn Giang

+ Đại diện công Ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Tân Thành Đạt.

+ Ban liên lạc Hội rể trường MN Thắng Lợi

Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và các cô giáo nguyên là cán bộ quản lý và giáo viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

       Buổi lễ mít tinh diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi. Mở đầu buổi lễ, các đại biểu tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do các cô giáo trong đội văn nghệ của nhà trường biểu diễn.

      Thay mặt cho HĐ sư phạm  nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thoi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thoi - BTCB- HT nhà trường đọc diễn văn  ngày nhà giáo Việt Nam

   Xúc động tại buổi lễ Đồng chí Cao Thị Phương Tâm- Tổ trưởng tổ 4 tuổi đại diện cho tập thể GV nhà trường phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

   Đ/c Cao Thị Phương Tâm- Tổ trưởng tổ 4 tuổi phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày NGVN

    Nhà trường Vinh dự được đón nhận tình cảm, những lời chúc mừng tốt đẹp của Ban Chấp hành hội cha mẹ học sinh gửi tặng nhà trường.

Bà Bùi Thị Xuân- Hội trưởng HCMHS  của nhà trường phát biểu chúc mừng nhà trường.

        Buổi Lễ Mít tinh kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường MN Thắng Lợi đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Với sự đoàn kết, tâm huyết và quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường và sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Tin tưởng rằng, chất lượng giáo dục của trường Mầm non Thắng Lợi sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa, ngày càng tạo niềm tin yêu, tín nhiệm của phụ huynh học sinh, của toàn xã hội.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ mít tinh


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 70
Hôm qua : 122
Tháng trước : 580