A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944 -22/12/2023). Cô trò trường Mầm non Thắng Lợi đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa  với chủ đề " Những chiễn sỹ tý hon"

           Đến hẹn lại lên mỗi khi tháng 12 về là cô trò trường Mầm non Thắng Lợi lại tưng bừng với nhiều phong trào và hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và lồng ghép giáo dục trẻ lòng biết ơn và tình cảm yêu mến đối với các cô chú bộ đội. 

           Hoạt động này đã được các cô và trẻ hưởng ứng nhiệt tình bởi nội dung phong phú cùng với các hoạt động trải nghiệm đa dạng. Từ các nhóm lớp, những bài thơ, bài hát được cất lên rộn vang cả mái trường, những hình ảnh kỷ niệm ngày 22/12 được bắt gặp ở tất cả các nhóm lớp.

             Không chỉ thông qua các hoạt động học, các trò chơi, hoạt động ngoài trời, sinh hoạt tập thể, hoạt động góc, hoạt động lao động…mà các bé còn được hóa thân thành các chú bộ đội dễ thương, được trải nghiệm qua các hoạt động như: Chú bộ đội hành quân, chú bộ đội luyện tập thao trường, chú bộ đội tập luyện  nghi thức, luyên tập thể thao, …qua đó giúp các bé hiểu về công việc hằng ngày của các chú bộ đội, từ đó khơi gợi lên tình yêu, lòng tự hào về các chú bộ đội, những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam.

         Những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa này góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục lòng yêu nước cho đội ngũ cán bộ, giáo viên càng thêm phấn khởi, yêu nghề, đoàn kết, chung sức chung lòng ươm những mầm xanh cho tương lai của quê hương đất nước./.                                                                                                    Một số hình ảnh hưởng ứng chào mừng của cô trò trường MN Thắng Lợi.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 81
Hôm qua : 122
Tháng trước : 580