A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO CỦA BÉ TRƯỜNG MẦM NON THẮNG LỢI

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-PGDĐT ngày 12/10/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Văn Giang, về việc tổ chức“ Ngày hội thể dục thể thao của bé” bậc học mầm non năm học 2023 – 2024.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thắng Lợi. Sáng ngày 30/03/2024, trường Mầm non Thắng Lợi long trọng tổ chức “Ngày hội thể dục thể thao của bé” năm học 2023-2024.

Về dự ngày hội Thể dục thể thao của bé có :

 Đồng chí Đào Thị Bích Ngọc – huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo Văn Giang;  Đồng chí Nguyễn Lý Phường- Phó  Bí thư thường trực đảng ủy xã;

 Đồng chí Bùi Văn Trưởng – Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Giang, Cán bộ Văn hóa xã, Trạm trưởng trạm y tế xã, Ban thường trực hội Phụ huynh học sinh  của nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tham gia "Ngày hội thể thao của bé" có hơn 300 cháu học sinh đến từ khối mẫu giáo 3, 4 , 5 tuổi . Các bé được tham gia các nội dung: Diễu hành,  đồng diễn, tài năng  và chơi trò chơi vận động. Các hoạt động diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phát triển vận động cho trẻ mầm non; giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh nhẹn, mạnh khỏe, bền bỉ , dẻo dai và khéo léo, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực của trẻ trong giai đoạn mới.         

    Ngày hội thể dục thể thao của bé năm học 2023 -2024 của trường Mầm non Thắng Lợi đã khép lại và để lại trong lòng các bé và quý phụ huynh học sinh  thật nhiều niềm vui và sự phấn khởi. Ngày hội này thực sự mang ý nghĩa thiết thực trong thực hiện hiệu quả Chuyên đề “ Nâng cao chất lượng Giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non

Một số hình ảnh của ngày hội TDTT của bé


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 150
Tháng trước : 580